Quán cơm Nụ Cười 7 – quán ăn 2.000đ tiếp theo trong dự án trợ giúp suất ăn giá rẻ của Quỹ từ thiện Tình Thương đã tổ chức buổi bán đầu tiên vào trưa nay, ngày 16/11/2015 với gần 200 suất cơm.
 
Quán Nụ Cười 7 do Ban liên lạc thầy cô và cựu học sinh trường Petrus Ký – Lê Hồng Phong (BLL PK -LHP) hợp tác cùng Quỹ Từ Thiện Tình Thương TP.HCM thành lập. Quán bán các buổi trưa thứ 2 – 4 – 6 hàng tuần tại địa chỉ 264 Vĩnh Viễn, Quận 10. Quán Nụ Cười 7 phục vụ các suất cơm trưa 2.000đ với đầy đủ các món mặn, canh, xào, tráng miệng, cơm thêm thoải mái. Đối tượng phục vụ của quán là người mưu sinh thu nhập chưa cao, người già neo đơn, người khuyết tật và học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Do đã tổ chức tình nguyện viên đi phát tờ rơi từ nhiều ngày trước với các đối tượng bán vé số, ve chai v.v… nên dù là buổi bán đầu tiên nhưng hầu hết thực khách là người mưu sinh thu nhập thấp. Không gì hạnh phúc hơn dành cho cho ban sáng lập quán Nụ Cười 7 – BLL PK – LHP, các nhà hảo tâm, nhân viên và tình nguyện viên là những lời tấm tắt khen cơm ngon, những lời cảm ơn và sự phấn khởi từ thực khách nghèo.
 
Toàn bộ chi phí sửa chữa, cải tạo mặt bằng quán Nụ Cười 7 do Công ty Cảnh Quan Xanh tài trợ.
 
Sau đây là một vài hình ảnh trong buổi bán thử nghiệm hôm nay:
 

Quán có mặt bằng tại số 264 Vĩnh Viễn, Quận 10

 

 
Những phần cơm đầu tiên đã lên khay

 
 
 
 

Những vị khách đầu tiên

 

Ông John Kelly – Tình nguyện viên người Mỹ quen thuộc tại các quán Nụ Cười cũng có mặt 

 

Mới sau 15 phút, khách đã đến gần hết chỗ trong quán

 
 
 Xem thêm thông tin khai trương quán Nụ Cười 7 do các cơ quan báo đài đưa tin: