Sau một thời gian gấp rút chuẩn bị, quán cơm tương trợ Nụ Cười 2 tại địa chỉ 46/22 đường Nguyễn Ngọc Nhựt, P. Tân Quý, Q.Tân Phú sẽ khai trương chính thức vào thứ 4 ngày 6/3/2013.  

 

Trong giai đoạn đầu, quán dự kiến sẽ hoạt động vào các buổi trưa thứ 2, 4, 6 trong tuần. Số suất ăn sẽ linh động điều chỉnh theo số lượng khách thực tế sau một số ngày hoạt động. Toàn bộ nhân sự gồm ê – kip làm bếp, kế toán, trực quán… đều được sắp xếp xong. Toàn bộ thiết bị nhà bếp, sửa chữa mặt bằng, thiết bị trang trí cơ sở hạ tầng ban đầu đã được các nhà hảo tâm đóng góp để mua sắm. Bảng hiệu, bảng chỉ dẫn, đồng phục nhân viên… cũng đã được hoàn thành.

 

Nhân dịp khai trương, Từ thiện Tình Thương xin mời tất cả các nhà hảo tâm, các anh chị em tình nguyện viên đã từng cộng tác với Từ thiện Tình Thương, bạn đọc website www.tuthientinhthuong.org, thành viên diễn đàn www.forum.tuthientinhthuong.org và tất cả các bạn quan tâm đến công việc từ thiện đến tham quan quán và đóng góp ý kiến để cùng Ban quản lý Quỹ thực hiện công việc điều hành quán cơm Nụ Cười 2 hợp lý và hiệu quả nhất.