Trưa ngày 11.5, Quán cơm xã hội Nụ Cười 3 ( 298A Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM) với giá 2000đ/suất đã chính thức khai trương phục vụ công nhân, lao động nghèo và sinh viên học sinh hoàn cảnh khó khăn. Quán do nhà báo Trần Trọng Thức làm chủ nhiệm.

Trong ngày khai trương, Ban quản lý quán cơm Nụ Cười 3 đã hân hạnh đón tiếp rất nhiều nhà hảo tâm tài trợ để mua sắm trang thiết bị và cơ sở vật chất ban đầu đến tham dự. Tất cả mọi người đều phấn khởi vì được tận mắt chứng kiến mặt bằng khang trang, sạch sẽ, từng suất ăn chất lượng, đảm bảo vệ sinh phục vụ đến cho người nghèo.

 

Bước đầu, quán Nụ Cười 3 phục vụ 300 suất cơm vào trưa thứ 3, 5, 7 hàng tuần bao gồm: mặn, xào, canh, tráng miệng (cơm không hạn chế), trà đá miễn phí. Bên cạnh đó, quán còn có một quầy báo miễn phí, một quầy sách với hàng trăm đầu sách, đề tài phong phú (giá 2000đ/cuốn) cũng được đặt tại đây để phục vụ khách.

 

Quỹ từ thiện Tình Thương xin một lần nữa gởi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ mặt bằng: Ngân hàng Eximbank và các nhà tài trợ cơ sở vật chất ban đầu cho quán. Hy vọng quán cơm Nụ Cười 3 sẽ chia sẻ được phần nào những khó khăn với người nghèo trên địa bàn quận 7 và các quận lân cận, giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí để nuôi mẹ già ở quê, mua thêm chút sữa cho con nhỏ hay đơn giản là ăn một bữa trưa trong ngày mưu sinh không may mắn….

 

 

Nhà báo Trần Trọng Thức – Chủ nhiệm quán cơm phát biểu khai trương và cảm ơn các nhà tài trợ

 

Các khách mời dùng cơm trưa 2.000đ

 

Suất ăn 2.000đ với đầy đủ các món

 

Các tình nguyện viên vui vẻ trong giờ làm việc

 

Rất nhiều người lao động nghèo đã đến với quán trong ngày khai trương

 

Quầy sách 2.000đ tại quán cơm Nụ Cười 3