Nhằm gây quỹ cho dự án “Nụ Cười 3 – Em Đến Trường”, phiên chợ đồ cũ từ thiện (garage sale) sẽ được tổ chức Từ 8h đến 12h sáng ngày 3/11/19 tại phòng sinh hoạt cộng đồng chung cư Phú Mỹ – Hoàng Quốc Việt, P. Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.


Tại phiên chợ sẽ bày bán 25 gian hàng những vật phẩm còn mới, giá rẻ như đồ lưu niệm, gia dụng, chén dĩa, ly tách, quần áo, giày dép, túi xách, đồ chơi cho trẻ em,…Tổng số tiền thu được từ việc bán hàng trong phiên chợ sẽ được góp vào quỹ hoạt động của dự án “Nụ Cười 3 – Em Đến Trường” để chăm lo cho chuyện học hành cho trẻ em nghèo.


Với niềm tin chỉ thông qua giáo dục mới có thể giúp trẻ em nghèo cơ may thay đổi được số phận, dự án “Nụ Cười 3 – Em Đến Trường” gồm 2 chương trình miễn phí:

  1. Lo việc học cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn (Hiện đang bảo trợ 60 học sinh từ Lớp 6 đến Lớp 11 gồm học phí, sách giáo khoa, đồng phục và bảo hiểm y tế)
  2. Cung cấp suất ăn dinh dưỡng cho học sinh nghèo (Hiện đang lo cơm trưa vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu cho 395 học sinh của các Lớp học tình thương: Bà Huyện Thanh Quan (Quận 1), Vĩnh Hội (Quận 4), Chợ Quán (Quận 5) và Tân Hưng (Quận 7).

Phiên chợ đồ cũ từ thiện dự kiến sẽ được tổ chức 1 quý/ 1 lần, hy vọng sẽ ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm, TNV và khách hàng tham quan mua sắm.