Vào cuối năm 2023, Quỹ Từ thiện Bông Sen nhận được khoản đóng góp 100.000.000 đồng của ca sĩ Hoàng Thùy Linh từ kết nối của RMIT Mass Media Club trong chương trình Anybody’s Anything Music Festival 2023 để hỗ trợ 2400 suất ăn tại các Quán Yên vui, 2 chiếc xe ba bánh điện và 1 tháng hỗ trợ sữa và thực phẩm cho trẻ em tại mái ấm Cam Lộ, Quảng Trị.

Hai chiếc xe ba bánh điện được bàn giao cho chú Phạm Duy Tảo, sau cơn bạo bệnh, chú bị khuyết tật cả tay và chân, vợ chú bị bệnh thận phải truyền thuốc mỗi ngày, chú nhấc từng bước chân nặng nề để đi bán vé số trang trải chi phí cho 2 vợ chồng, nay có chiếc xe ba bánh điện chú vừa vui mừng vừa bối rối cứ cảm ơn suốt buổi. Nhận xe xong chú lại tất bật đi bán tiếp xấp vé số vẫn còn trên tay

Chú Nguyễn Văn Cúng bị khuyết tật bẩm sinh, từ bắc vào Tp.HCM bán vé số trang trải cuộc sống và nuôi con đi học. Chú Chú đang ở ghép cùng những anh chị khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn khác. Ngôi nhà ban ngày nhìn trống trải rộng rãi nhưng tối về hơn 10 người về tá túc nghỉ ngơi và cùng chia sẻ tiền thuê nhà. Ngày chú nhận xe thì những anh chị khác cũng vô cùng mong chờ đến lượt hồ sơ của mình. Người đi xe lăn, người chống nạng, người đi xe lắc… và niềm mong ước chung là có một chiếc xe thuận lợi di chuyển mưu sinh.

Cảm ơn Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, RMIT Mass Media Club đã quan tâm và đồng hành cùng Quỹ Từ thiện Bông Sen để Quỹ có thể hỗ trợ nhiều suất ăn hơn cho người cần thiết, duy trì sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm và những người khuyết tật đang chật vật với cuộc sống mưu sinh.