Ngày 08/11, nhận được thông tin đề nghị trợ giúp từ cộng tác viên thường trực tại bệnh viện, các điều phối viên Quỹ từ thiện Tình Thương đã đến bệnh viện thăm hỏi và trợ giúp Bé Lê Thị Yến Nhi bị phỏng axit nặng.

 

Bé Lê Thị Yến Nhi là con gái đầu lòng của đôi vợ chồng trẻ quê Trà Ôn, Vĩnh Long, gia đình khó khăn nên cha phải đi làm ăn xa. Vì một số mâu thuẫn nhỏ, em bị những người lạ tạt axit chung với mẹ ngay trước cửa nhà, phải đưa lên bệnh viện Nhi Đồng 2 điều trị đã 3 tháng nay. Vết bỏng ăn sâu vào da khiến quá trình điều trị rất khó khăn, một mắt của bé bị hỏng, toàn thân đau đớn, không thể cử động được. Đã ba tháng nằm viện nhưng sức khỏe bé Yến Nhi chưa hồi phục nhiều.

 

 

Vết bỏng ăn sâu vào da khiến quá trình điều trị rất khó khăn, một mắt của bé bị hỏng, toàn thân đau đớn, không thể cử động được

 

Gia đình bé có hoàn cảnh rất khó khăn, người cha cũng làm công nhân thu nhập rất thấp, tiền chi phí bệnh viện chữa trị cho bé gia đình phải vay mượn khắp nơi. Quỹ từ thiện Tình Thương trợ giúp gia đình số tiền 5.000.000đ,  hy vọng có thể phụ giúp gia đình một khoản tiền viện phí cho bé điều trị trong thời gian tới.

 

Đại diện Quỹ từ thiện Tình Thương trao cho người thân bé số tiền 5.000.000đ